0983.306.578

Thi công mái tôn – mái ngói

Dịch vụ thi công mái tôn – mái ngói Nghệ An trọn gói hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi ngoài giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, các dịch vụ thi công trọn gói còn đảm bảo cho bạn về tiến độ hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng trong nhiều năm.

Tôn lợp mái là gì? Những hãng tôn được ưa chuộng trong thi công mái tôn – mái ngói Nghệ An

Tôn lợp mái:

Mái tôn (tole) là một loại vật liệu sử dụng trong xây dựng. Được dùng để lợp mái nhà, giúp bảo vệ công trình, nhà ở. Tránh tác động từ những yếu tố môi trường bên ngoài như nắng, mưa gió, bão… Mái tôn là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tôn lợp mái khác nhau. Với mẫu mã đa dạng và phong phú với nhiều ưu điểm vượt trội. Phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.  Khi chọn mái tôn còn dựa vào một vài tiêu chí như chi phí, tính thẩm mỹ, độ bền và nhu cầu sử dụng. Tôn là hợp kim của thép với 1 vài thành phân khác như Kẽm, Nhôm, Silic… Tôn được phân ra làm nhiều loại như Tôn Lạnh, Tôn Kẽm, Tôn Cách Nhiệt, Tôn Lợp Giả Ngói, Tôn Cán Sóng…

Ưu điểm của mái tôn:

  • Sự kết hợp của nhôm và kẽm trong lớp mạ của tôn lạnh đã nâng cao khả năng chống ăn mòn. Tạo ra một màng ngăn cách cơ học. Chống lại tác động của môi trường gây ra trong các điều kiện khí hậu khác nhau.
  • Có tuổi thọ từ 10-30 năm nếu được thi công đúng kỹ thuật. Tùy theo chất lượng của loại tôn mà bạn chọn. Thời gian bảo hành của các nhà sản xuất khác nhau.
  • Lắp đặt nhanh và dễ dàng. Do có trọng lượng nhẹ nên bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian
  • Chống cháy
  • Kháng nhiệt hiệu quả. Tôn lạnh là một trong những vật liệu kháng nhiệt hiệu quả hiện nay. Ban ngày, vì có bề mặt sáng đẹp, có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt hơn so với các vật liệu khác. Ban đêm, với vật liệu nhẹ như Tôn lạnh, nhiệt lượng giữ lại được tỏa ra nhanh hơn nên giúp cho công trình. Ngôi nhà mát nhanh hơn so với mái lợp bằng vật liệu khác.
  • Đa dạng mẫu mã về kiểu dáng, màu sắc, cấu trúc giúp. Nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, mang đến vẻ đẹp riêng cho từng công trình.

Kinh nghiệm chọn tôn để thi công mái tôn – mái ngói Nghệ An đẹp, chất lượng

Sử dụng tôn lạnh màu thay cho tôn mạ kẽm

Tôn lạnh màu là dòng tôn sau khi được mạ một lớp hợp kim nhôm và kẽm. Tiếp tục được phủ thêm một lớp sơn mạ màu với độ bền cao. Nên có khả năng chống rỉ sét, ăn mòn tốt hơn nhiều lần so với những loại tôn kẽm thông thường.

Chọn lựa mẫu tôn phù hợp với tổng thể kiến trúc công trình

Các công trình nhà xưởng: với diện tích lớn, nhiều máy móc, nhân công. Thì bạn nên lựa chọn dòng tôn sóng vuông cách nhiệt 6 sóng hoặc 11 sóng. Để vừa đảm bảo được tốc độ thoát nước nhanh cũng như tạo được cảm giác mát mẻ cho nhân công làm việc dưới thời tiết nắng nóng.

Các công trình nhà ở dân dụng: bạn nên chọn sử dụng loại tôn sóng vuông 6 sóng, 11 sóng hoặc tôn cách nhiệt. Đối với các công trình nhà ở sân vườn có lối kiến trúc đơn giản.

Các công trình công cộng: các công trình nhà kính trồng hoa, trồng rau. Hay các khu vui chơi công cộng như bể bơi, sân tennis, sân vận động,…

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thi công mái tôn – mái ngói Nghệ An trọn gói tại Hiến Thành

  • Hiến Thành luôn cam kết với khách hàng CHỈ sử dụng sản phẩm chính hãng, có giấy tờ chứng minh xuất sứ và kết quả kiểm định chất lượng
  • Quy trình thi công tỉ mỉ, khoa học và đúng chuẩn với đội ngũ thợ có kinh nghiệm và tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành lên đến 05 năm
  • Tư vấn tận tình, báo giá chi tiết phù hợp tài chính của khách hàng

Hiến Thành cam kết với khách hàng về thi công mái tôn – mái ngói Nghệ An:

  • Đưa ra phương án tối ưu giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng
  • Bảo hành 3 – 6 tháng cho các hạng mục
  • Tư vấn tận tình, kiểm tra miễn phí
  • Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận các chính sách ưu đãi ngay từ hôm nay.